Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Giá bán cây giống ăn trái nuôi sẵn nhanh ra trái và các loại khác

Bảng giá cây nuôi
Bảng giá cây nuôi
   

Để quý khách an tâm khi mua tại cửa hàng sẽ bao sống 1 tháng với loại cây nuôi sẵn.

Trừ các loại cây như Đu đủ, Ớt.

+ Các trường hợp cây gãy đổ, không tưới lâu ngày, cây nuôi trong bóng mát, bón phân quá liều, úng nước, vận chuyển dài ngày cửa hàng sẽ không có trách nhiệm. Mong quý khách thông cảm.

+ Các lưu ý:
- Cây vận chuyển chắc chắn sẽ động rễ, và thay đổi nước, khí hậu. Nên 1 số cây khi trồng từ 3-5 ngày sẽ rụng lá nhưng sau đó sẽ phát lại bình thường.
- Do đặt tính cây ăn trái không như cây kiểng thường. Cho nên cần những vị trí có nắng.
- Do cách lựa chọn loại giống & kĩ thuật nhân giống nên 1 số loại cây của cửa hàng phù hợp với môi trường đất ít như chậu, bồn. Cửa hàng không dùng các loại thuốc kích thích ra trái hay chiếc cành có trái.

- Các hiện tượng trái không ngọt hoặc ra trái non mà rụng. Thường do điều kiện ngoại cảnh. Bao gồm thời tiết, khí hậu, đất trồng và điều kiện chăm sóc.
- Để tránh cho cây mất sức sau khi trồng, đối với 1 số loại cây sẽ không để cây có trái sẵn được.
- Thời gian ra trái của mỗi loại cây trong bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Do bị ảnh hưởng của khí hậu từng nơi, điều kiện chăm sóc, đất, nước, ánh sáng....v.v. Nên không thể chính xác hoàn toàn.

Giá bán và hình ảnh đã được ghi vào bài viết của từng loại cây. Quý khách vui lòng truy cập vào bài viết để biết giá. Cám ơn quý khách

Các bài liên quan




0 nhận xét:

Đăng nhận xét